สินค้าของเรา


 

PP

ถุง PP หรือ ถุงร้อน มีลักษณะใสเหนียว ทนต่อความร้อน และสารเคมี ส่วนใหญ่

นิยมนำไปใช้ในการบรรจุอาหาร และใช้ในด้านอื่น ๆตามความต้องการของลูกค้า


 

PP IIUU Side Sealing
ถุง PP เมื่อนำมาเข้ากระบวนการผลิตแบบ Side Sealing ก็จะได้ถุง PP ที่มีลักษณะไร้ขอบไม่มี ก้นถุง นิยมนำมาใส่เสื้อผ้า เพื่อเพิ่มมูลค่าให้สินค้า ทั้งนี้เนื่องจากเป็นการตัดแบบซีลด้านข้าง
ความแข็งแรงด้านข้างของถุงก็จะน้อยกว่าถุง PP ที่ตัดแบบปกติ จึงไม่นิยมใส่ของมีน้ำหนักมาก ๆ


 

HDPE

ถุง HD ส่วนใหญ่เป็นสีขาวขุ่น แต่สามารถปรับเปลี่ยนสีได้ตามความต้องการของลูกค้า นิยมนำไปบรรจุสินค้าอุปโภค บริโภค และสินค้าชนิดอื่น ๆ อีกมากมาย เพราะถุงชนิดนี้ จะมีความเหนียวทนทานและรับน้ำหนักดี


 

LDPE

ถุง LDPE จะมีความใสมากกว่าเนื้อถุงชนิด HDPE แต่จะใสน้อยกว่า PP ถุง LDPE นิยมนำไปผลิตฟิล์มหด ถุงน้ำแข็ง ถุงข้าวสาร เนื่องจากมีคุณสมบัติในการทน

ความเย็นได้ดี มีความเหนียว ยืดหยุ่นสูง และสามารถทนแรงเจาะได้ดี


 

LLDPE

ถุง LLDPE นิยมผลิตด้วยการผ่านน้ำ จะมีความใสและเหนียวเป็นพิเศษ มีความ ยืดหยุ่น ทนต่อแรงฉีกขาดได้ดี ทั้งนี้ยังได้คุณสมบัติของ LDPE มาด้วยในด้านการ ทนความเย็น จึงนิยมนำไปใช้ในการบรรจุสินค้าที่มีน้ำหนักสูง เช่น ถุงน้ำแข็ง และอื่นๆ (ในกรณีขึ้นรูปผ่านลม จะมีความใสน้อยกว่า LDPE)


 

ถุงตลาด

ถุงพลาสติกที่ใช้กันชีวิตประจำวัน ได้แก่

  • ถุงร้อน ที่นำไปใส่ข้าว ใส่แกง หรือ น้ำจิ้มรสเด็ดต่าง ๆ
  • ถุงร้อนขุ่น ที่นิยมนำไปใส น้ำเต้าหู้ หรือ ตวง น้ำตาลและสินค้าอื่น ๆ ขายปลีกต่อ ถุงคุกกี้หรือถุงจีบ ที่มักจะนำไปใส่ขนมต่าง ๆ ให้ดูสะอาด และน่ารับประทานยิ่งขึ้น ถุงหูหิ้ว ถุงที่ใช้บรรจุสินค้าหลาย ๆ ประเภทในถุงใบเดียวกันเพื่อสะดวกต่อการถือ และเคลื่อนย้าย
  • ถุงไฮโซ เป็นถุงหูหิ้วที่ใสพิเศษเหมาะสำหรับการโชว์สินค้าและเพิ่มมูลค้าของนั่น ๆ ถุงตลาดทั้งหมดนี้

บริษัทฯ ผลิต และจัดจำหน่ายภายใต้ ตรา "ฟักทอง" และ "ตราดี" ถุงตลาดของบริษัทฯ มีการ ควบคุมคุณภาพขั้นสูงเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่า แม้จะเป็นถุงตลาดแต่ก็ได้คุณภาพระดับสากล และใช้ได้ดี ในทุกร้านค้า


 

ถุงย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ (Bio Degradable)

ทางบริษัท สมพรอุตสาหกรรมพลาสติก จำกัด ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการผลักดันถุงพลาสติก ที่สามารถย่อยสลายได้เองตามรรรมชาติ บริษัทฯ ได้มีการนำวัตถุดิบที่สามารถย่อยสลายได้ (PLA & PBS) มาใช้ในการผลิตถุงพลาสติกภายใต้เครื่องหมายการค้า คาโบฉะ (KABOCHA) ถุงพลาสติก ย่อยสลายของบริษัท สมพรพลาสติก จำกัด สามารถย่อยสลายเองได้ตามธรรมชาติ โดยไม่แตกย่อย กลายเป็น Micro Plastic หรือพลาสติกโมเลกุลเล็กๆ ที่ทำให้เกิดมลภาวะ อย่างเช่น พวก 0xo - Bio degradable